Trang

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Thư giãn chủ nhật 1

HG: Công việc bài vở ngập đầu, đến nỗi ngày nghỉ cũng chả còn là của mình, mệt quá đi thôi!... :((.  Phải thoát ra một chút chứ nhỉ! đến một nơi thật xa xôi vào!!! Xa đến nỗi mình có thể được chả phải là mình nữa ... 


Hôm trước cậu em gửi mấy bức tranh- (đúng là "mắt con trai"...(!)). Nhưng mình cũng thấy quả là rất đẹp, post vào đây thật hợp đấy! Thầm xin lỗi vì không biết tác giả những bức tranh này nên không đề gì được. :(






8/4/2013: Bổ sung thông tin về tác giả:
Sinh ra tại Chabarovsk – Nga, Vladimir Volegov bắt đầu vẽ tranh ở tuổi lên 3 và tài năng của ông đã được ghi nhận nhiều lần trong suốt thời niên thiếu của ông. Sau khi theo học ở các trường nghệ thuật ”Krivoj Rog” và phục vụ trong quân đội, Vladimir Volegov được nhận vào viện Polygraphic Lvov ở Liên Xô cũ. Có thể nói phụ nữ là đề tài, cảm xúc bất tận của những người hoạt động nghệ thuật nói chung, và của ông nói riêng!
Bắt đầu năm 1984 Vladimir Volegov tham dự các cuộc thi Quốc tế về nghệ thuật vẽ poster và đoạt được nhiều giải thưởng. Năm 1990 Vladimir Volegov bắt đầu đi du lịch đến Châu Âu, nơi ông kiếm được tiền bằng cách vẽ chân dung trên các đường phố của Barcelona, Berlin, Vienna, và nhiều thành phố Châu Âu khác.
Tuần tới, mình sẽ post tranh về trẻ em của V.Volegov, cũng tuyệt đẹp!





2 nhận xét:

  1. Trong ảnh, cô ấy cũng đến từ một nơi rất xa, một mình. Tai cô ấy đang lắng "Trở về Surriento", chỉ có điều khác biệt: hình như cô ấy không yêu thích môn toán lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hoh nhắc nhở làm HG phải quay về với thực tại rồi đấy! thực tại còn nhiều khác biệt hơn thế nhiều! :((

      Xóa