Trang

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Đến nỗi này?!

HG: Trời ơi!!!

Học sinh xé đề cương môn Sử khi biết không thi tốt nghiệp

                                                                   Theo Vnexpress

       Hàng trăm học sinh tập trung ra hành lang, hò hét và đồng loạt xé giấy thả xuống rơi trắng cả sân trường.
      Khi Bộ Giáo dục thông báo năm nay sẽ không thi tốt nghiệp THPT môn Lịch sử, nhiều học sinh đã hẹn hò trên mạng cùng đồng loạt xé đề cương môn này. Video quay trường THPT Nguyễn Hiền, quận 11, TP HCM, ngày 30/3.

Hàng trăm học sinh tập trung ra hành lang, đồng loạt xé đề cương và hò hét.
Đề cương trắng xóa cả sân trường.

6 nhận xét:

  1. Dân ta phải biết sử ta
    Không thi tốt nghiệp thì là thế thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HG ngày trước thích học sử. Đã thế này, thỉnh thoảng HG sẽ tìm bài hay về nhân vật lịch sử mang về đây! "Thà là thắp lên một que diêm còn hơn là cứ ngồi mà nguyền rủa bóng tối"

      Xóa
    2. Mà HG viết nhầm, như thế này cơ: "Thà thắp lên một ngọn nến còn hơn là ngồi nguyền rủa bóng đêm"

      Xóa
  2. Bố hoh là một cây đại từ điển về lịch sử (100%) Cụ năm nay tròn 100 tuổi. HG sửa lại là đúng rồi, nếu thắp lên 1 que diêm thì thà không thắp còn hơn! Nhưng mà:"Một phút huy hoàn rồi chợt tắt, còn hơn le lói suốt quanh năm" thì sao nhỉ. Nhân loại đã có 6000 năm lịch sử, bài học lịch sử cũng có khoảng từng ấy năm lặp lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HG xin phép sửa: "...còn hơn le lói suốt trăm năm". :) Không chỉ lặp, mà còn được viết dày thêm dần dần chứ ạ? HG vừa đọc thấy bài viết này hay: http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/tuanvietnam/116625/tai-cai-nuoc-minh-no-the-.html

      Xóa
    2. Bố của hoh năm nay tròn 100 tuổi ạ? Thật tuyệt vời! một cây đại thụ...Và với tuổi tác của cụ, một họa sĩ hiểu sâu biết rộng như vậy... HG nghĩ đến thời đại cụ học tập và lớn lên, đành vẫn phải thấy kính nể thực dân Pháp quá đi thôi!

      Xóa