Trang

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Thư giãn chủ nhật: 10 lý do nên lấy vợ sớm

      Một bức ảnh dài nêu lên “10 lý do bạn nên lấy vợ sớm” đã thu hút hơn 50.000 lượt xem, hàng nghìn likes, bình luận và hàng trăm chia sẻ khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
      Bằng giọng văn hài hước cùng với hình ảnh minh họa độc đáo, bức ảnh khiến cư dân mạng vừa đọc vừa cười nghiêng ngả vừa suy ngẫm. 



 


 
 

9 nhận xét:

  1. Nhà thơ NTT đã kịp 3 lân rút kinh nghiệm về việc lấy vợ!

    Trả lờiXóa
  2. HG đăng bài này là có ý giúp đỡ phụ nữ. Này nhé: Những người đàn ông có vợ sau khi đọc xong sẽ thở phào: "Ôi, vợ mình quá tuyệt!"; còn những người chưa lấy vợ đọc xong sẽ (may ra thôi nha) không dám lấy vợ nữa, mà cứ 10 người không lấy vợ tức là có 10 người phụ nữ may mắn không bị áp bức (bởi các ông này), chưa kể có thể nhiều hơn nếu tính một ông định lấy vợ... ba lần như nhà thơ-nhạc sĩ NTT) ^.^

    Trả lờiXóa
  3. Lý do tăng cân
    Hai anh chàng nói chuyện với nhau: "Tại sao đàn ông sau khi cưới vợ thường béo hơn lúc còn độc thân?"
    - Lúc độc thân, người đàn ông về nhà buổi tối, chạy vào bếp mở tủ lạnh nhìn, chán nản leo lên giường ngủ.
    - Thế lúc có vợ?
    - Sau khi có vợ, người đàn ông về nhà buổi tối, nhìn lên giường ngủ, chán nản chạy ra bếp lục tủ lạnh.
    - !!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn, cám ơn VN nhiều nhiều ạ!!! ^.^ HG đang cần thuyết phục rằng đàn ông đang độc thân đang sung sướng thì đừng có lấy vợ, chỉ sợ mình đăng thế vẫn chưa đủ thui, may thế nào lại có VN ghé vào hỗ trợ kia chứ... :))

      Xóa
    2. Người kia nói: - Tủ lạnh tớ cũng mở, giường tớ cũng trèo lên đều, thế mà bụng tớ thì ngày càng to thêm, tay chân thì mềm lại!

      Xóa
    3. Anh chàng thứ nhất nhớn nhác:
      - Cậu be bé cái mồm thôi! Chuyện đó chỉ nên anh em chúng mình biết với nhau... Còn với phụ nữ thì luôn luôn phải để họ thấy rằng họ có lỗi trong tất tần tật mọi chuyện, họ mới càng ăn năn rồi càng hết lòng lo phụng sự mình chứ! Chúng mình phải học nghệ thuật tuyên truyền của ... Đức Quốc xã ấy, cậu ạ!

      Xóa
  4. Đức Phật đã dậy rằng " bể khổ vô bờ ta không qua thì ai qua ".nên đa phần cánh đàn ông hướng thiện đều chấp nhận từ bỏ sự độc thân sung sướng hiện có để tự nguyện hoặc bị ép buộc chui đầu vào rọ.
    có một câu danh ngôn rất tâm đắc xin đuwocj chia sẻ với gia chủ và các bằng hữu:
    " cái lợi của sự độc thân là khi ta gặp một phụ nữ đẹp ở ngoài đường - ta không cảm thấy phiền lòng vì người phụ nữ xấu ở trong nhà " -st-

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^.^ Cái đề tài này vui ghê cơ! Đọc những... suy tư đầy tâm trạng của VN, HG kết luận:
      1. Đích thị VN thuộc phe tóc ngắn (trước HG cũng nghĩ vậy nhưng mới là phỏng đoán mơ hồ :))
      2. VN nằm trong số "hướng thiện", tức đã "chui đầu vào rọ", cho nên mới có được tâm tư sâu sắc như vậy. Trở thành một triết gia như thế này phải nói là nhờ việc... có vợ mà thành. (Vậy lấy vợ có lợi hay có hại? là lợi hay hại hả các đồng chí?^^)
      3. Vậy là mười mươi bệnh về mắt của phe VN tướng quân: Phụ nữ trong nhà mình thì đương nhiên xấu (!)... Nói túm lại, được sở hữu người ta là hết thấy (người ta) đẹp luôn! :(((

      Xóa