Trang

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Vĩnh biệt nhạc sĩ Thanh Tùng

1. Từ nay ông không còn Một Mình nữa.
    Nghe lại  ...
"Gió nhớ gì ngẩn ngơ ngoài hiên. Mưa nhớ gì thì thầm ngoài hiên. Bao đêm tôi đã một mình nhớ em. Đêm nay tôi lại một mình..."
"... Vắng em đời còn ai với ai. Ngất ngây men rượu say... Đêm đêm liêu xiêu con đường nhỏ. Cô đơn cùng với tôi về..."




2. "Lối cũ ta về dường như nhỏ lại 
Trời xanh xanh mãi một màu ấu thơ 
Lối cũ ta về, vườn xưa có còn 

Hoàng hôn buông xuống thoảng hương ngọc lan"

 "Dù gió có trút lá úa xuống vườn chiều 
Bước chân ai đem lang thang về cô liêu 
Chốn xa xôi kia mang bao kỷ niệm cũ 
Em đã quên hay là vẫn mang theo..."

"...Lối cũ ta về, soi nghiêng gót giầy 
Chiều nghiêng vạt nắng, buồn chờ tóc mây 
Lối cũ ta về, dừng chân trước thềm

Chờ nghe trong gió thoảng hương ngọc lan..."


3.  "Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
Một sớm mai kia

Chợt thấy hư vô trong đời
Người vẫn đâu đây, người cũng đã như xa rồi

Chỉ là... thế thôi...!".

nhac-si-thanh-tung-trai-tim-ca-hat-lang-du





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét