Trang

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2021

Ôi, não nuột...

 Hết chuyện rồi! Sau có 2 ngày mà tàn 3 giấc mơ... :((( 

"Thế là tàn một giấc mơ/ Thế là cả một bài thơ não nùng" =((((
















=(((((((((((((((
Ai bảo mình tự dưng mấy năm nay lại chạy theo Đức cơ! 
Theo Đức mà còn chấp chới thích cái hình ảnh này:


Thế gọi là thiếu lập trường... nhưng mình tự tha thứ cho mình ngay lúc đó rồi!:) 
Giờ vẫn buồn dầm dề cơ chứ! 
Tương lai tứ kết mình còn nhìn vào Ý, Anh (giờ hết Đức thì mình về lại Anh chứ sao nữa?! Lỡ bước sang ngang mà lị!). Thích tư bản đế quốc thì chỉ có vậy thôi! :(((. 
Các đội vào đến vòng 1/8 năm nay chất lượng cao quá! Kể họ thắng trong những trận cầu hay thế thì cũng rất khâm phục, nhưng không phải "anh nào cứ đẹp cứ tài là em theo" đâu! Hiểu chứ hở?! 
Hu hu...
HG.

3 nhận xét:

  1. Hi hi hi...
    Hu hu hu...
    Những cung bậc cảm xúc của bóng đá!

    Trả lờiXóa
  2. Ngày 12/7: "Bầu trời svd Wembley hôm nay xanh một màu thiên thanh...". Ngán các BLV lắm rồi- suốt cả trận nghe bực mình. Mãi đến cuối mới được câu tử tế dành cho đội Ý. HG yêu đội xanh thiên thanh quá! Chơi hay, thắng xứng đáng. Từ năm 1968 đến giờ...- có cầu thủ mà năm 68 bố mẹ họ còn chưa ra đời. Thật là nhọc nhằn, và vì thế hôm nay họ đang ôm trong tay niềm hạnh phúc quá lớn. Chúc mừng, chúc mừng mùa hè Italia 2021!

    Trả lờiXóa