Trang

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

TÔI

HG: Vơ vẩn thế nào, tự nhiên nhặt được... "chữ  Tôi" :). Xem tranh chữ chưa thấy chữ  nào mình thực sự thích. Tạm thế này:

Chinese character 我 ( wǒ ) calligraphy


------------------------------------


Chữ TÔI

                                                                                              (Sưu tầm)
Một hôm chữ TÔI (我) bị mất đi một nét phẩy và biến thành chữ TÌM (找).
Nó quyết định đi tìm nét phẩy ấy. 
Nó tìm kiếm và hỏi rất nhiều người...


Thương nhân nói nét phẩy ấy là Tiền bạc.
Chính trị gia thì nói đó là Quyền lực.
Minh tinh nói nó là Danh vọng.
Quân nhân thì nói đó là Danh dự.
Nông dân nói là Bội thu.
Công nhân thì nói đó là Tiền lương.
Học sinh nói đó là Điểm thi
...

Chữ TÔI (我) hoang mang, chẳng lẽ đó là nét phẩy mà tôi cần tìm ?
Nó cảm thấy đó không phải là nét phẩy mà nó cần.
Thế là chữ TÔi (我) cứ mãi đi tìm nét phẩy của riêng mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét